แนวทางออกของ Krixi สายซัพพอร์ต เหมาะกับมือใหม่ ที่รู้สึกว่าตัวเองเล่นเมจไม่ค่อยเก่ง แล้วตายบ่อย

เพราะเซตนี้ ยืนได้นานกว่า สายดาเมจล้วน แต่ก็ไม่ได้นานแบบแท้งนะ แค่ยืนได้นานขึ้นนิดหน่อย หรือทำให้มีโอกาสหนีมากขึ้น

ไอเทมเน้นการทำทีมไฟต์ มีสโลว์ ดูดเลือด ตัดเลือด และลดคูลดาวน์

แต่เมื่อเกมส์ยืดเยื้อ เราจะออกไอเทม Staff of Nuul มาเพิ่มเพราะเกมส์ตอนนั้น แท้งฝ่ายตรงข้ามน่าจะเริ่มหนา และมีกันเวทย์กันบ้างแล้ว

ท้ายเกมส์ ปรับเพิ่มไปเพิ่มดาเมจ และดูสถานการณ์

แนวทางการออกของ #Krixi สายดาเมจเวทย์ แบบจัดหนัก จัดเต็ม คอมโบ ชุดเดียวกลับไปนอนบ่อ ได้เลย

– รูปบนสุดคือ เซตที่เราตั้งค่าไว้
– รูปกลางคือหลังจากที่เราออกของครบ Phoenix Tear จากกลายมาเป็น Orb of the Magi
– รูปสุดท้าย คือหลังจากที่ออกของครบแล้วเกมส์ยังไม่จบ เราจะกดซื้อล่วงหน้า Staff of Nuul โดยมี Spooky Mask เป็นไอเทมผสมตั้งต้นไว้รอก่อนแล้ว

✮เหตุผล ที่ออก Phoenix Tear ▶ Enchanted Kicks ▶ Orb of the Magi
เพราะต้นเกมส์ เราต้องการสกิลติดตัวของ Phoenix Tear (เมื่อฮีโร่เลเวลอัพจะฟื้นฟู 20% ของพลังชีวิตและมานาใน 3 วิ) มาสำหรับยืนเลน จากนั้นออกรองเท้า Enchanted Kicks เพื่อเข้าทีมไฟต์ได้เร็ว กลับไปกันครีบได้ไว เพราะปัจจุบัน รูปเกมส์เน้นเกมส์เร็วเพราะ ส่วนใหญ่ให้แครี่ไปป่า หรือจะ GOD กว่านั้น เวล 2-3 สามารถไล่ฆ่า เลนคอง หรือทังกรได้แล้ว ในกรณีที่ ในเลนมีการปะทะดันจน เลือดฝ่ายตรงข้ามเหลือน้อย ซึ่งต้องนัดแนะกับเพื่อนในทีม ณ เลนนั้นๆ ให้ดี และต้องมั่นใจว่า ป่าเราจะมาซ้อนทัน หรือป่าเค้าจะไม่มาซ้อนได้ทัน ที่สำคัญอย่าหิส คิลไม่ได้ กลับเลนไปกันครีบ หรือเคลียร์ครีบให้เพื่อนไปเติมเลือด

✮ทำไมออกแค่ Spooky Mask ไม่ออก Staff of Nuul ไปเลย?
เพราะ Spooky Mask +100 พลังเวท (สกิลติดตัว : เจาะเกราะเวท +75) ราคา 960 โกล ซึ่งดาเมจเวทมี แถมเจาะเกราะอีกตั้ง +75 รวมกับ รองเท้า Enchanted Kicks (สกิลติดตัว : ความเร็วเคลื่อนที่ +60 เจาะเกราะเวท +75) ที่ออกไปก่อนหน้า เท่ากับว่าเจาะเกราะเวทไปแล้ว 150 ตัวบางๆเจออันติมีร้อง บวกอยู่ก็ต้องวงแตก


และเมื่อของครบ นี่ก็จะค่อนข้างแรงมากแล้ว แต่หากของมาขนาดนี้แล้วยังไม่จบ สิ่งที่ต้องคำนึงคือ แท้งฝั่งนู้นหนา หรือดาเมจทีมเราไม่พอเก็บทั้มทีมฝ่ายนู้น หรือเราโดนล้วงตายก่อนที่จะทำดาเมจได้

ถ้าเจอแท้งหนาหรือพวก ฟื้นฟูเลือดเยอะ ออก Soul Scroll +240 พลังเวท, +500 พลังชีวิต (สกิลติดตัว – Cage : ลดอัตราการฟื้นฟูของเป้าหมาย 50% เป็นเวลา 1.5 วิ (การโจมตีปกติจะเพิ่มระยะเวลา 3 วิ)) มาตัดเลือด

ถ้าเจอล้วงตายก่อน ออก Arctic Orb +200 พลังเวท (สกิลพิเศษ – [Solidify] เป็นอมตะ 1.5 วิ ระหว่างนั้นจะไม่สามารถเคลื่อนที่, โจมตี หรือใช้สกิลได้ (คูลดาวน์ 90 วิ)) มากัน ซึ่งมองดีๆว่า ตัวดาเมจเค้ามาทางไหน ใช้สกิลอะไร และควรกดเมื่อไหร่ ทักษะตรงนี้ต้องใช้สกิลเพลย์และการฝึกฝน

หรือ Rhea’s Blessing +140 พลังเวท, +10% ลดคูลดาวน์ (สกิลติดตัว – Mana Shield : เมื่อ HP ต่ำกว่า 40% จะสร้างโล่ 500-1200(+40% โบนัสพลังเวท) เวทแวมไพร์ +25%) หากคิดว่าต้องเข้าไปในวงไฟต์มากขึ้น ซึ่งเสี่ยง และต้องกะจังหวะดีๆ แต่ข้อดีคือ จะสแปมสกิลได้บ่อยขึ้น

ถ้าขาดดาเมจ ออก Holy of Holies +400 พลังเวท (สกิลติดตัว Enlightenment : เพิ่มพลังชีวิตสูงสุด 1400) มาเติมดาเมจ

✮สุดท้ายคือรูปแบบการออกของแบบ Late Game มากๆ ซึ่งหากมากกว่านี้บางคนนิยมขายรองเท้า มาซื้อ Holy of Holies เพิ่มเติม หรือ Ancestral Glory หรือที่เรามักจะรู้จักกันในชื่อเกราะเกิด