ชื่ออังกฤษ : Sierra Burgess Is a Loser
ชื่อไทย : เซียร์รา เบอร์เจสส์ แกล้งป๊อปไว้หารัก
วันที่เข้าฉาย : 7 September 2018 (USA)
นักแสดงนำ: โนอาห์ เซนตินโอ (Jamey), แชนนอน เพอร์เซอร์ (Sierra), แชนนอน เพอร์เซอร์ (Sierra),คริสติน โฟรเซธ (Veronica), คริสติน โฟรเซธ (Veronica),อาร์เจ ไซเลอร์ (Dan)
หมวดหมู่: คอมเมดี้, โรแมนติกคอมเมดี้, ภาพยนตร์โรแมนติก
ผู้กำกับ: เอียน ซามูเอลส์
เรื่องย่อ :
การส่งข้อความผิดเบอร์นำไปสู่ความรักในโลกเสมือนระหว่างวัยรุ่นสาวหัวดีแต่ไม่มีใครสน กับหนุ่มนักกีฬาน่ารักที่หลงคิดว่าเขากำลังสานสัมพันธ์กับเชียร์ลีดเดอร์สาวสุดฮอตอยู่

รีวิว

สนุกมากกกกกกกก เป็นเรื่องราวใสๆ วัยรุ่นที่แท้ทรู เป็นหนังที่สร้างมาเพื่อฟินโดยเฉพาะ และมันเหมาะกับวัยรุ่นมากๆ เพราะในหนัง เป็นวัยกำลังจะโตเป็นผู้ใหญ่ วัยที่กำลังเรียนรู้

ชอบที่ตัวหนังไม่พาเราไปในทิศทางที่ดำมืดหรือส่วนลึกลับของสังคมวันรุ่นอเมริกา แต่นำเสนอความสดใส ความเป็นตัวของตัวเองของตัวบุคคล และพยายามจะสื่อว่า ท้ายที่สุดแล้วความสวยบางทีก็ขึ้นอยู่กับสมอง ความคิด ความอ่าน ไม่ใช่แค่การแต่งหน้าทาปากเท่านั้น

สิ่งที่ดีงามที่สุดของเรื่องคือ เซียร์รา และ เจมี่ คือมันลงตัวทั้งๆที่ภาพในอุดมคติหลายๆคนไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่ให้ตายเหอะ ทั้งคู่แม่งเล่นได้โคตรถึง ความเขิน ความอาย วุ้ยยย พิมพ์ไปยังยิ้มตามซีน น่ารักๆอยู่เลย

ตัวละคร เจมี่ คือตัวละครที่มีเสน่ห์มาก คือเป็นหนุ่มที่มีเพื่อนๆประเภทที่สาวๆไม่ชอบ แต่ในความ Loser กลับมีเสน่ห์ดึงดูดมาก อันนี้ขอชมคนเขียนบทและกำกับ ที่ทำออกมาได้พอดี ไม่มากเกิน ไม่น้อยเกิน

ในขณะที่ เซียร์รา ก็เฉิดฉายความฉลาดอยู่ตลอดเวลา ทำให้เห็นว่า ความฉลาดที่แท้ทรูนั้นคืออะไร เธอคือต้นแบบของความไม่นก 5555 ยอมนางจริงๆ

อันนี้แถม ดูแล้วจะรู้ว่าทำไม เจมี่ ต้องเป็น โนอาห์